Microsoft xác nhận rằng các thiết bị Huawei sẽ tiếp tục được nâng cấp và hỗ trợ

Bất chấp những lo ngại liên quan đến tương lai của phần cứng Huawei do các quy định của chính phủ, Microsoft xác nhận rằng các thiết bị Huawei sẽ tiếp tục nhận được các bản cập nhật và hỗ trợ.

Microsoft xác nhận rằng các thiết bị Huawei sẽ tiếp tục nhận được các bản cập nhật và hỗ trợ

Microsoft xác nhận rằng các thiết bị Huawei sẽ tiếp tục nhận được các bản cập nhật và hỗ trợ trong một tuyên bố gần đây với PC World. Những lo ngại đã nảy sinh liên quan đến tương lai của các thiết bị Huawei sau khi Huawei được đưa vào danh sách thực thể của Hoa Kỳ. Nằm trong danh sách này cấm các công ty Hoa Kỳ, bao gồm Microsoft và Intel, giao dịch với Huawei.
Mặc dù danh sách thực thể có thể có liên quan đến các thiết bị sẽ được phát hành trong tương lai, một phát ngôn viên của Microsoft đã làm rõ trạng thái của các thiết bị Huawei trong tương lai về các bản cập nhật và hỗ trợ như sau:
“Chúng tôi vẫn cam kết cung cấp trải nghiệm khách hàng đặc biệt ... Đánh giá ban đầu của chúng tôi về quyết định của Bộ Thương mại Hoa Kỳ về Huawei đã cho biết chúng tôi có thể tiếp tục cung cấp các bản cập nhật phần mềm của Microsoft cho khách hàng với các thiết bị Huawei”

Huawei xác nhận về việc nhận hỗ trợ từ Microsoft

Huawei đã đưa ra một tuyên bố tương tự vào tuần trước trong mục FAQ trên trang web của họ, trong đó nêu rõ "Tất cả điện thoại thông minh, máy tính bảng và PC của Huawei sẽ tiếp tục nhận được các bản vá bảo mật, cập nhật Android và Hỗ trợ của Microsoft".
Mặc dù các máy tính xách tay hiện tại được xác nhận sẽ nhận được các bản cập nhật và hỗ trợ trong tương lai, các quy định của chính phủ vẫn có thể ảnh hưởng đến các bản phát hành phần cứng. Huawei đã phải trì hoãn việc ra mắt máy tính xách tay do những hạn chế này xảy ra.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để tắt chế độ xoay màn hình tự động trên Windows 10

Card rời là gì, tìm hiểu card màn hình rời cho laptop

Surface Laptop Go 2 giá rẻ phù hợp túi tiền học sinh, sinh viên