Surface book 3 mới sẽ có những tính năng bất ngờ dành cho các game thủ

Liệu Microsoft sẽ mở ra 1 nhóm người dùng Surface Book để hỗ trợ các game thủ PC? 
Bất cứ động thái nào về ý định này đều có thể làm giảm đi thông điệp về Xbox Project scarlett được thông báo vào E3 2019, nhưng có những dấu hiệu cho thấy Surface Book 3 sẽ là lựa chọn của các game thủ ưa thích những trò chơi thuộc thể loại dành cho thiết bị thông minh.


Các dòng Surface Book được bán ở thị trường hàng cao cấp – nếu bạn đang tìm kiếm 1 chiếc máy đa năng từ Microsoft, vậy thì dòng Surface chắc chắn sẽ rất đáng bỏ công nghiên cứu. Nhờ các thông số kỹ thuật cao, dòng Surface Book có sẵn những yếu tố hỗ trợ việc chơi game do được thiết kế với các vật liệu và thông số kỹ thuật phần cứng.
Phiên bản đầu tiên còn khá kém về mảng đồ hoạ, tuy nhiên Surface Book 2 có thêm sự hỗ trợ của Nvidia’s GeForce GTX1050 cho core i7 đã cung cấp cho ngươì dùng các mức hỗ trợ tốt hơn, mặc dù chưa hoàn toàn ở mức tối ưu. Không dừng lại ở đó, Surface Book 2 còn được bổ sung thêm bộ điều khiển X-Box đem đến giao diện mượt hơn cho các game thủ.
Surface Book 2 được trang bị công nghệ có tính năng như 1 chiếc máy thu với đầy đủ năng lượng để chạy các loại game với đồ hoạ phức tạp và tinh tế.
Mặc dù Microsoft vẫn chưa thông báo chi tiết về dòng Surface Book tiếp theo nhưng mọi người cho rằng Surface Book 3 sẽ được ra mắt vào cuối năm nay với bộ xử lý thế hệ kế tiếp là Ice Lake từ Intel và các thẻ đồ hoạ từ AMD. Ghép thẻ Radeon của Surface Book với 1 trong những con chip mạnh nhất của Intel sẽ cho ra đời 1 chiếc máy phù hợp với game thủ. Tuy nhiên, còn 1 vài cân nhắc về màn hình cũng như độ chính xác của bàn phím sau khi các tuỳ chọn điều khiển được đưa ra.


Tính năng gì để thỏa mãn những game thủ?

Còn thiếu điều gì không nhỉ? Có lẽ sẽ tốt hơn nếu đặt câu hỏi “Điều đó có ý nghĩa gì đối với 1 chiếc máy chơi game?” Hiển nhiên là bạn cần 1 màn hình nhạy bén, nhiều dung lượng, tốc độ truy cập nhanh vào kho lưu trữ, khả năng chịu được tải nhiệt cao mà không làm giảm hiệu suất. 
PC chơi game được sử dụng bởi những người sáng tạo cùng với nhu cầu thông số kỹ thuật. Đó là một thứ gì đó được chọn bởi các nhà sản xuất trò chơi như Razer, người gần đây đã phát hành một phiên bản “Creatives” tập trung vào Razer Blade trong phiên bản‘ Razer Studio.
Brad Wildes, Phó chủ tịch cấp cao của đơn vị kinh doanh Razer, Systems cho biết, Raz Razer Blades đã trở thành máy tính xách tay được lựa chọn cho người dùng mong muốn hiệu năng không khoan nhượng trong một thiết kế cao cấp. Giờ đây, với sức mạnh của GPU NVIDIA Quadro, Razer Blade Studio Edition sẽ vượt quá nhu cầu của những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp.


Mặc dù khó có thể được bán trên thị trường như một máy chơi game thuần túy, các nhà thiết kế của Surface Book 3 có cơ hội đảm bảo rằng phần cứng - ít nhất là ở cấu hình cao hơn - cung cấp tùy chọn với trải nghiệm chơi game chắc chắn hơn. Nó có thể không vượt trội so với các máy chuyên dụng, nhưng khả năng chơi một trò chơi tốt sẽ khiến Surface Book trở nên hấp dẫn hơn một chút trong một thị trường đông đúc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để tắt chế độ xoay màn hình tự động trên Windows 10

Card rời là gì, tìm hiểu card màn hình rời cho laptop

Surface Laptop Go 2 giá rẻ phù hợp túi tiền học sinh, sinh viên