Trải nghiệm Cortana mới nhất cho Windows 10 đã xuất hiện trong bản dựng xem trước

Trải nghiệm Cortana hoàn toàn mới cho Windows 10 đã xuất hiện lần đầu tiên trong bản dựng preview mới nhất đang được Windows Insiders thử nghiệm. Tính năng này được Albacore phát hiện trên Twitter và hiện được ẩn trong bản dựng mới nhất, nhưng có thể được kích hoạt thông qua các công cụ của bên thứ ba. Trải nghiệm này rất giống với trải nghiệm Cortana trên Android và iOS, với giao diện người dùng trò chuyện khuyến khích nhập bằng giọng nói.
Trải nghiệm Cortana mới được gắn nhãn "beta" và do Microsoft chưa tiết lộ giao diện người dùng mới này nên không có thông tin chính thức nhưng chúng ta có thể mong đợi điều này xuất hiện để thử nghiệm chính thức. Tuy nhiên, có khả năng chúng ta sẽ thấy tính năng này ra mắt công chúng với bản phát hành Windows 10 20H1 vào mùa xuân năm sau.
Microsoft đã làm việc trên một trải nghiệm Cortana đàm thoại mới cho Windows 10 được một thời gian. Hôm nay, cuối cùng chúng ta cũng thấy kết quả của những kế hoạch đó hình thành. Cho đến đầu năm nay, Cortana dường như đã chết, nhưng với trọng tâm được làm mới được công bố tại Build, có rất nhiều tính năng và trải nghiệm mới tuyệt vời sắp ra mắt cho Cortana.


Một phần của công việc này đã được hoàn thành với bản cập nhật tính năng Windows 10 mới nhất, trong đó Microsoft chia ra các trải nghiệm Cortana và tính năng Search để mở đường cho trải nghiệm Cortana mới không bị khử từ tìm kiếm. Nhiều người dùng cho rằng sự chia tách có nghĩa là Cortana sẽ biến mất, nhưng thực tế nó có nghĩa ngược lại. Microsoft đã chia hai tính năng này để có thể xây dựng Cortana thành một tính năng linh hoạt và hiệu quả hơn nhiều mà không bị cản trở trong quá trình tìm kiếm.
Chúng tôi rất vui mừng khi thấy những gì Microsoft đã lên kế hoạch cho Cortana. Suy nghĩ của bạn về trải nghiệm Cortana mới là gì? Hãy cho chúng tôi biết chia sẻ của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để tắt chế độ xoay màn hình tự động trên Windows 10

Card rời là gì, tìm hiểu card màn hình rời cho laptop

Surface Laptop Go 2 giá rẻ phù hợp túi tiền học sinh, sinh viên