Chỉ với hơn 20 triệu các bạn sẽ sở hữu ngay Surface Laptop 2

Surface Laptop 2 không chỉ đẹp về thiết kế mà cấu hình của máy siêu khủng với bộ xử lý i7, RAM 16Gb và SSD lên đến 1TB. Tuy nhiên bạn có thể sở hữu chiếc máy này với cấu hình vừa phải với giá chỉ hơn 20 triệu đồng. Hiện đây là dòng máy được đánh giá cao nhất và nhiều người lựa chọn nhất trong thời gian vừa qua. Cùng tìm hiểu xem Laptop 2 có thể làm được gì mà lại lôi cuốn người dùng đến như vậy nhé!

Surface Laptop 2 đã cải tiến những gì?

So với thế hệ cũ thì Surface Laptop 2 đã có nhiều cải tiến vượt bậc. Không chỉ về cấu hình được nâng cấp mà thiết kế đã có nhiều đổi mới. Cụ thể như:
Đã có thêm tùy chọn đen mới trên Laptop 2, mang đến làn gió mới cho người dùng, đặc biệt những tín đồ yêu thích màu đen. Ngoài màu đen mới thì còn có các màu sắc như màu platinum, burgundy và cobalt blue.



Máy tính mỏng, gọn nhẹ với bàn phím được bọc bởi lớp vải Alcantara cao cấp mang tới sự sang trọng, đẳng cấp cho mẫu máy này.
Cấu hình của Laptop 2 tăng lên đáng kể với các thông số kỹ thuật được nâng cao và cho hiệu suất tăng 85% so với thiết kế cũ. Bởi Laptop 2 được trang bị CPU Intel thế hệ thứ 8 dung lượng lưu trữ lên đến 1TB SSD và RAM lên đến 16GB. Bên cạnh đó còn có sử dụng đồ họa GPU Intel UHD Graphics 620 nên cấu hình máy vô cùng mạnh mẽ.
Thiết kế máy vẫn có dày 0.6 inch và trọng lượng 1.25kg, màn hình 13.5 inch cho độ phân giải cao 2256 x 1504 nên cho hình ảnh đẹp và sự trải nghiệm màn hình tỉ lệ 3:2 tốt nhất. Đây là màn hình mỏng đẹp với cảm ứng đa điểm cho sự trải nghiệm tuyệt vời.
Thời lượng pin xuất sắc lên đến 14,5 giờ đồng hồ để có thể thực hiện nhiều công việc khác nhau liên tục cả ngày mà không lo lắng về việc hết pin làm gián đoạn.
>>Đánh giá Surface Laptop 2 - Chiếc máy tính đa năng vượt trội hơn hằn thế hệ tiền nhiệm

Trên latop 2 với bảo mật nhận diện khuôn mặt với Windows Hello sẽ dễ dàng, nhanh chóng hơn.
Surface laptop 2 |Core i5 Ram 8Gb SSD 128GB
Chỉ với hơn 20 triệu đồng bạn sẽ sở hữu ngay Surface laptop 2 với cấu hình Core i5 Ram 8Gb SSD 128GB. Ở mức cấu hình này bạn có thể thực hiện được nhiều công việc cơ bản. Cho dù là bạn thực hiện, bật nhiều tab cùng lúc cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy, hay là không có hiện tượng giật, lag máy.
Với mức cấu hình và giá cả hợp lý sẽ phù hợp với rất nhiều người tiêu dùng. Đặc biệt mẫu máy này hướng đến những người làm việc văn phòng, người làm kinh doanh, doanh nhân... bởi chúng có thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt trong khi di chuyển. Laptop 2 còn hỗ trợ các ứng dụng văn phòng tuyệt vời, và có thể làm các công việc đồ họa cơ bản, chỉnh sửa ảnh cơ bản... Chính vì thế mẫu máy này được rất nhiều người ưa chuộng. 
Trên phiên bản Core i5 rất yên tĩnh, không hề phát ra tiếng ồn hay là quá nóng trong khi hoạt động. Hệ thống quạt gió sẽ luôn làm mát máy và đảm bảo cho hoạt động luôn ổn định. Laptop 2 đã chiến thắng nhiều dòng máy khác trong phân khúc và trở thành chiếc máy được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.
>>Xem thêm: Microsoft Surface Book 2 15 inch phiên bản chip core i7, card đồ họa GTX 1060
Để chọn lựa được mẫu máy Surface Laptop 2 chất lượng nhất thì bạn hãy đến với Surface Việt để được tư vấn chính xác hơn, đúng theo nhu cầu của mình. Nhưng chỉ với hơn 20 triệu có thể sở hữu chiếc máy đa chức năng, cảm ứng mượt mà và trợ giúp mọi công việc, giải trí thì quả là điều ấn tượng. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để tắt chế độ xoay màn hình tự động trên Windows 10

Card rời là gì, tìm hiểu card màn hình rời cho laptop

Surface Laptop Go 2 giá rẻ phù hợp túi tiền học sinh, sinh viên