7 điểm gây ấn tượng khiến bạn sẽ mua ngay Surface Pro X

Microsoft tung ra một mẫu surface vô cùng độc đáo từ thiết kế cho đến cấu hình. Được đánh giá là chiếc máy đáng chú ý nhất hiện nay. Với tên gọi là Surface Pro X đã và đang được nhiều người tìm hiểu. Nếu như bạn đang phân vân trong việc có nên lựa chọn chiếc máy này hay không. Thì dưới đây là 7 điểm gây ấn tượng khiến bạn sẽ mua ngay Surface Pro X cho mình. Hãy cùng điểm qua những điểm ấn tượng đó nhé!

1. Màn hình Surface Pro X siêu đẹp

Màn hình của Surface Pro X tuyệt đẹp với hình cảm ứng 13 inch, cho độ phân giải 2880 x 1920 pixel(267 ppi). Điều chỉnh độ sáng lên tới 417 nits, tỷ lệ 3:2, cảm ứng 10 điểm. Màn hình này đẹp hơn Surface Pro 7 hiện nay.

2. Thiết kế bề ngoài Surface Pro X vô cùng ấn tượng

Ấn tượng với vẻ bên ngoài mỏng đẹp và sáng bóng với vỏ hợp kim magie.Các góc bo tròn không góc cạnh tạo sự tinh tế mà không kém phần mạnh mẽ. Trước đây Surface Pro với thiết kế khá cổ điển thì giờ đây Pro X lại cho ta thấy được sự trẻ trung năng động.


3. Trải nghiệm bản phím thoải mái

Một lần nữa bạn sẽ bắt gặp được thiết kế vải Alcantara trên Pro X. Một cảm giá khá mềm mại, không trơn trượt. Nếu bạn làm công việc văn phòng thì tất nhiên sẽ cần trang bị cho mình một bàn phím tiện lợi này. Bàn phím chắc chắn, cứng cáp với cơ chế gập và gắn vào máy tính thông qua cổng kết nối vật lý nhưng phía bên dưới gần chỗ đựng bút cảm ứng. Hành trình bàn phím cho cảm giác gõ chữ thoải mái hơn rất nhiều.

4. Thiết kế bút cảm ứng độc đáo

Dường như bạn không còn phải lo lắng về việc chiếc bút cảm ứng của bạn sẽ bị biến mất hay rơi mấy. Vì trên Surface Pro X đã có chỗ để riêng được thiết kế cho bút Slim Pen. Chỉ cần đặt bút vào khe phía trên bàn phím thì bút sẽ tự động sạc và rất gọn gàng.
>>Đánh giá chi tiết Surface Pro X | Tablet 2-trong-1 của Microsoft hướng đến tương lai !!

5. Tuổi thọ pin dài

Với 13 tiếng đồng hồ là thời lượng pin mà Microsoft hứa hẹn trên Surface Pro X. Điều này cho phép người dùng có thể sử dụng làm việc, giải trí trong thời gian dài.

6. Tính năng linh hoạt

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy tablet hay laptop thì chiếc Surface Pro X này đều là lựa chọn phù hợp. Nó thực hiện nhiều cơ chế khác nhau và sự nhỏ gọn khiến nó trở nên hữu ích hơn. Thêm vào đó là máy có tích hợp LTE cùng sự nhẹ gọn nên tiện lợi mang theo bên mình một cách linh hoạt.


7. Cấu hình ổn định, làm việc đa nhiệm

Surface Pro X là dòng máy khác biệt so với những người anh em của mình. Bởi Pro X sử dụng một nền tảng ARM được Microsoft sản xuất chặt chẽ với Qualcomm. Đã tạo ra tùy chỉnh là Snapdragon DNA, kết hợp với A.I cho ra con chip mới có tên là SQ1. Nhờ vậy máy rất tiết kiệm năng lượng và cho hiệu suất mạnh mẽ có thể làm được các công việc hằng ngày và ngay cả thiết kế đồ họa cơ bản, chỉnh sửa ảnh đều rất mượt mà.
Kết luận
Với 7 điểm nổi bật như trên thì chắc chắn chiếc Surface Pro X là mẫu máy đáng để mua nhất trong năm nay. Hiện thiết bị này đang được bán tại Surface Việt với nhiều mức cấu hình khác nhau và giá thành rất ưu đãi. Nếu bạn thường xuyên di chuyển, làm công việc văn phòng hay yêu thích các thiết bị mỏng nhẹ thì hay chọn ngay chiếc máy này nhé. Đảm bảo bạn sẽ luôn hài lòng cho sự lựa chọn này!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để tắt chế độ xoay màn hình tự động trên Windows 10

Card rời là gì, tìm hiểu card màn hình rời cho laptop

Surface Laptop Go 2 giá rẻ phù hợp túi tiền học sinh, sinh viên