Chọn mua mẫu Surface nào để học online trong mùa dịch Covid 19

Năm 2020 cả thế giới bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19, trong đó Việt Nam cũng bị thiệt hại về người và kinh tế. Để tránh trình trạng dịch bệnh lây lan nên nhiều trường học đã triển khai việc học online cho học sinh, sinh viên. Học online thì ngoài sách vở, giấy bút thì thiết bị không thể thiếu đó là Laptop, máy tính bảng. Vậy để có thể học online luôn suôn sẻ và giúp các bạn dễ dàng vượt qua các kì thi trong mùa dịch này thì hãy lựa chọn ngay dòng máy Surface. Bài viết này sẽ giới thiệu về các mẫu Surface của Microsoft có thể đồng hành cùng bạn ở mọi nẻo đường. Hãy cùng tìm hiểu và tham khảo nhé!

Học mọi lúc mọi nơi với Surface Go, Surface Pro

Nếu như bạn không muốn ngồi học cố định một chỗ mà có thể di chuyển máy khắp nơi trong căn nhà hay cầm nhẹ trên tay mà không cảm thấy vướng víu hay khó khăn, thì hãy lựa chọn Surface Go, Surface Pro. Điểm đặc biệt là cả hai mẫu máy này đều có hỗ trợ LTE nên người dùng không cần phải sử dụng wifi cũng có thể trải nghiệm internet một cách dễ dàng. Điều này giúp cho việc học online của bạn không bị gián đoạn trong bất cứ trường hợp nào. Cụ thể về 2 dòng máy:

-  Surface Go: Có trọng lượng vào khoảng 0.5kg, kích thước nhỏ gọn độ mỏng lý tưởng chỉ 8,3 mm. Màn hình máy chỉ 10.1inch. Surface Go hay Surface Go 2 đều đáp ứng được tiêu chí làm các công việc văn phòng, học tập, giải trí..

-  Surface Pro mang đến cho khách hàng các thế hệ máy như Surface Pro 2017, Surface pro 6, Surface pro 7 hay Surface pro X. Hầu hết các sản phẩm đều có trọng lượng nhẹ, kích thước mỏng. Có khả năng sử dụng như máy tính bảng và chế độ laptop. Tiện lợi trong việc di chuyển, cầm nắm dễ dàng trong quá trình sử dụng. Ngoài việc giải quyết các công việc hằng ngày, học tập, làm việc thì Surface pro có nhiều mức cấu hình cao còn có thể làm công việc đồ hoạ mượt mà.

Surface Laptop cho trải nghiệm cực tốt

Tuyệt vời hơn nếu bạn lựa chọn Surface Laptop dành cho công việc học online của mình. Bởi mẫu mày này có nhiều ưu điểm lớn như:

-  Màn hình cảm ứng tuyệt đẹp và sắc nét, thêm vào đó còn có sự hỗ trợ của Surface Pen. Nên bạn dễ dàng chú thích, ghi lại những lưu ý, bài giảng trong lúc giáo viên giảng dạy.

-  Máy có camera 720p HD, hỗ trợ Windows Hello tiện cho việc bảo mật và học tập online.

-  Thời lượng pin của Surface Laptop cực khủng, máy có thể trụ được hơn 12 tiếng đồng hồ làm việc liên tục. Như vậy việc học online sẽ không hề bị gián đoạn.

Surface Book học tập, làm việc chuyên nghiệp hơn

Nếu khách hàng muốn tìm một thiết bị cao cấp hơn, đa nhiệm hơn. Ngoài việc học tập, làm việc văn phòng, giải trí hằng ngày thì còn muốn máy có khả năng làm đồ hoạ. Đặc biệt là các bạn học thiết kế, kiến trúc, IT...thì nên lựa chọn Surface Book. Với màn hình cực đẹp, cấu hình mạnh mẽ có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn. Trong đó cấu hình cao nhất là Core i7, RAM 16Gb, SSD 1TB. Surface Book còn có thể thực hiện ở nhiều chế độ, tiện lợi cho việc di chuyển, đặt để và sử dụng dễ dàng hơn.

Mua ngay Surface để học mọi lúc mọi nơi

Trên đây là các mẫu Surface có thể giúp bạn vượt qua nỗi lo sợ trong việc học online trong mùa dịch. Đảm bảo Surface Go, Surface Pro hay Surface Laptop đều trở giúp tốt cho khách hàng để làm tốt các công việc học tập.

>>' TOP 3 PHẦN MỀM HỌC ONLINE TRONG "KỲ NGHỈ TẾT" SIÊU DÀI NÀY!!



Bạn sẽ có một buổi học trọn vẹn không xảy ra bất cứ tình trạng giật lag hay đứng máy. Liên hệ ngay với Surface Việt nếu bạn muốn sở hữu một trong các mẫu Surface của Microsoft nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để tắt chế độ xoay màn hình tự động trên Windows 10

Card rời là gì, tìm hiểu card màn hình rời cho laptop

Surface Laptop Go 2 giá rẻ phù hợp túi tiền học sinh, sinh viên