Những chiếc máy Surface hàng đầu dành cho nghề giáo viên

Nhu cầu học tập ngày càng cao để học sinh, sinh viên có thể bắt kịp với mọi thứ thì những người thầy, người cô cũng cần trang bị cho mình những thiết bị hỗ trợ giảng dạy. Vậy nên hỗ trợ tốt hơn trong công việc giảng dạy, soạn bài, tìm kiếm thông tin hoặc trình chiếu bài giảng thì rất cần những chiếc máy tính. Vậy ngay dưới đây, Surface sẽ giới thiệu đến cho các bạn chiếc Surface Go, Surface Pro 7….và nhiều dòng máy Surface phù hợp với nhu cầu làm việc của những ai làm nghề giáo. Hãy cùng xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo nhé!

Tiêu chí chọn máy cho nghề giáo

Với giáo viên công việc chủ yếu sẽ là soạn thảo văn bản, làm Powerpoint thuyết trình, sử dụng các phần mềm giảng dạy online, tra cứu thông tin trên Website, và nhu cầu giải trí hằng ngày.... Một trong những tiêu chí cần chú ý đến nhất khi lựa chọn để máy giúp giáo viên giảng dạy tốt nhất nhé!

a.      Không cần cấu hình quá cao

Lựa chọn tốt nhất dành cho giáo viên khi mua máy là nên tìm máy có cấu hình đủ dùng. Không cần quá cao vì như vậy sẽ rất lãng phí sức mạnh của máy. Bạn có lựa chọn các dòng chip trung bình như Atom, Celeron hay Pentium, hoặc hơn nữa thì nên lựa chọn Core i3. Còn trường hợp bạn có kinh tết tốt thì có thể lựa chọn hệ vi xử lý Core i5, hoặc thậm chí là i7 để sử dụng.

Mức RAM lựa chọn nên tối thiểu là 4GB để đảm bảo việc trải nghiệm mượt mà hơn. Trong khi giảng dạy sẽ không bị giật lag. Lý tưởng hơn thì bạn nên lựa chọn mức RAM 8GB.

SSD lưu trữ cần thiết để 1 giáo viên có thể cấn trữ tài liệu thì cũng không cần quá cao. Tùy vào nhu cầu sử dụng nhưng trung bình dung lượng cũng cần đạt 128GB.

b.      Cần thời lượng pin lớn

Thường thì một tiết học kéo dài 45 phút và 1 giáo viên có khi phải thực hiện 4 đến 5 tiết dạy  trong ngày. Để đảm bảo cho công việc không bị gián đoạn giữa chừng thì nên cần một chiếc máy có thời lượng pin cao. Khả năng sử dụng từ 10 đến 15 tiếng liên tục.

c.      Nên chọn những mẫu máy có khả năng di động

Càng nhỏ gọn, nhẹ nhàng thì càng tiện lợi. Để người giáo viên có thể mang máy bên mình, đưa đến lớp học và di chuyển sang các lớp khác nhau. Thẩm chí là trao đổi, dạy học sinh một cách thuận tiện thì khả năng di động là rất cần thiết. Không lên chọn máy có kích thước màn hình lớn. Phù hợp nhất vẫn là từ 12- 13 inch cho kích thước màn hình.

d.      Có hỗ trợ LTE càng tốt

Làm nghề giáo thì chắc chắn rất cần đến việc tìm kiếm thông tin, tài liệu trên internet hoặc dạy online, gửi tài liệu cho học trò.... Vậy nên chiếc máy tính có hỗ trợ LTE sẽ là một lợi thế khi lựa chọn.

Các mẫu Surface phù hợp với tiêu chí của nghề giáo

Những mẫu Surface có thể đáp ứng các tiêu chí để chọn máy dành cho giáo viên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn như sau:

  • Surface Go 2: Surface là dòng máy nhỏ gọn, mỏng, đẹp, dễ man theo và phù hợp với giới nhà giáo. Máy có nhiều mức cấu hình phù hợp như Surface Go 2 Core M3, RAM 8GB, SSD128GB. Hoặc có thể lựa chọn Surface Go 2 Intel Pentium 4425Y RAM 8GB SSD 128GB.

  • Surface Laptop 3 13,5 inch Core i5, RAM 8GB, SSD 128GB. Đây là kiểu laptop truyền thống với thiết kế sang trọng, gọn nhẹ và cấu hình khá cao.

  • Surface Pro 7 Core i3 RAM 4GB, SSD 128GB. Dòng Surface Pro 7 chưa bao giờ làm mọi người thất vọng về thiết kế, cấu hình và thời lượng pin cao. Surface Pro 7 rất tiện lợi và đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng trong nhiều công việc khác nhau.

Có khá nhiều lựa chọn dành cho giáo viên ở dòng Surface. Để biết thêm về thông tin cấu hình cùng giá thành của từng máy thì các bạn hãy liên hệ ngay với Surface Việt để được tư vấn nhé!

Nhận xét

  1. MGM Resorts Casino Will Close at 90-Day Line - Dr.MD
    MGM 강원도 출장마사지 Resorts International, the parent 서귀포 출장안마 company of Resorts International, has announced that it 광양 출장안마 will close at 90 days due 용인 출장마사지 to the COVID-19 충청북도 출장샵 pandemic. MGM

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để tắt chế độ xoay màn hình tự động trên Windows 10

Card rời là gì, tìm hiểu card màn hình rời cho laptop

Surface Laptop Go 2 giá rẻ phù hợp túi tiền học sinh, sinh viên