Microsoft công bố bản cập nhật đầu tiên giúp nâng cao chất lượng cho sản phẩm Surface Headphoness

Tai nghe Surface Headphones là một sản phẩm mang lại âm thanh nổi bật và chân thực cho PC hoặc điện thoại thông minh của bạn với một số tính năng thông minh giúp chúng khác biệt so với những đối thủ khác. Mặc dù có một số phản hồi về khả năng loại bỏ tiếng ồn, nhưng chiếc tai nghe này vẫn là 1 sản phẩm xuất sắc và xứng đáng với sự đầu tư của bạn.
Tai nghe Microsoft Surface giống như nhiều tai nghe Bluetooth hiện đại ở chỗ chúng có thể nhận được các bản cập nhật firmware không dây để cải thiện hoặc thêm chức năng. Kể từ khi phát hành, Surface Headphones đã không có bất kỳ bản cập nhật nào, nhưng hiện tại nó đang thay đổi khi phiên bản 1.0.4.31.21 được tung ra (phần cũ là 1.0.4.22.21).
Đối với những gì mới cập nhật, dường như không có gì thực sự quá thay đổi trong các tính năng. Mặc dù chúng tôi đã nghe báo cáo, Microsoft có thể cung cấp cho người dùng cách tắt khả năng luôn lắng nghe của Cortana nhưng đây không hẳn là một tính năng quá mới lạ cho 1 bản cập nhật. Cũng không có lựa chọn mới nào khác. Tuy nhiên, việc cập nhật này dường như là một sự cải thiện về chất lượng hoặc bảo trì thay vì có khả năng giải quyết một số vấn đề còn sót lại mà người dùng đã báo cáo với hãng.


Để tìm bản cập nhật, chỉ cần mở ứng dụng Cortana trên Android, iOS hoặc Windows 10 để quản lý Surface headphone. Từ đó nó sẽ hiển thị một bản cập nhật đang chờ. Người dùng cũng có thể vào cài đặt và kiểm tra cập nhật firmware ở đó.
>>Xem thêm: Đánh giá của reviewer nước ngoài: Surface Go là chiếc laptop du lịch tốt nhất hiện nay
Quá trình cập nhật mất khoảng mười lăm phút để tải xuống và cài đặt. May mắn thay, có một thanh tiến trình chi tiết để cho bạn thấy bản cập nhật sẽ được cài đặt bao lâu. Người dùng có thể tiếp tục sử dụng tai nghe - thậm chí là phát nhạc - trong hầu hết quá trình cập nhật. Khi sẵn sàng cài đặt, một thông báo nhắc nhở bạn rằng tai nghe sẽ tắt nguồn và quá trình cập nhật sẽ mất khoảng hai phút.
Microsoft có hướng dẫn chi tiết để hoàn thành bản cập nhật.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để tắt chế độ xoay màn hình tự động trên Windows 10

Card rời là gì, tìm hiểu card màn hình rời cho laptop

Surface Laptop Go 2 giá rẻ phù hợp túi tiền học sinh, sinh viên