Cận cạnh chiếc Surface Neo chạy Windows 10 với màn hình kép

Gần đây Microsoft đã “rục rịch” đẩy nhanh tiến độ để mẫu Surface Neo ra mắt sớm trên thị trường trong năm 2020. Một sản phẩm mang tính đột phá về thiết kế cũng như công nghệ, hứa hẹn sẽ mang đến sự ấn tượng khá lạ trên thị trường công nghệ đang yên ắng suốt thời gian qua.

Thiết kế mới của Surface Neo

1. Màn hình

Surface Neo là chiếc máy tính bảng được trang bị hai màn hình. Mỗi bên màn hình có kích thước là 9 inch và tổng là 13 inch ở chế độ toàn màn hình. Không chỉ riêng gì Neo mà chiếc máy giới thiệu cùng có tên là Surface Duo cũng có 2 màn hình. Điều này cho thấy, Microsoft đã dự định tính toán và đánh trực tiếp đến phân khúc các thiết kế đa nhiệm hỗ trợ 2 màn hình.
Surface Neo là một thiết bị hoàn chỉnh với 2 màn hình cảm ứng. Hỗ trợ bút cảm ứng để thực hiện nhiều thao tác hơn. Hai màn hình được trang bị lớp kính cường lực, bảo vệ tốt sự an toàn cho máy. Sự kết nối giữa hai màn hình là thông qua phần bản lề linh hoạt với hơn 60 sợi cáp siêu nhỏ trong bản lề, sợi cáp này còn nhỏ hơn sợi tóc người và được thiết kế dưới tay hàng trăm kỹ sư giỏi.


Chiếc Surface này có thể thực hiện đa nhiệm và thẩm chí còn được trang bị một bàn phím Bluetooth thông minh có thể gập, trượt và dính vào mặt sau của máy nếu không sử dụng. Chiếc máy sẽ khá thon gọn nếu như để ở chế độ gập 2 màn hình lại. Còn sử dụng như một chiếc máy tính truyền thống khi có sự hỗ trợ của bàn phím.

2. Bản lề

Điều mà Microsoft chú trọng và đầu tư đến nhất chính là phần bản lề. Phần bản lề này chính là bộ phận giúp kết nối 2 màn hình lại với nhau và giúp màn hình dễ dàng di chuyển linh hoạt với góc quay lên đến 360 độ. Tức người dùng có thể bẻ, gập như một quyển sách và bản lề sẽ là gáy sách. Nhờ đó mà Surface Neo có thể sử dụng nhiều chế độ khác nhau. Cụ thể như máy có thể dùng ở chế độ: máy tính bảng cỡ lớn khi mở hết màn hình hoặc cỡ nhỏ khi gập màn hình ngược lại, máy tính xách tay truyền thống, chế độ xem dạng lều,... Bất cứ khi nào bạn có thể thay đổi chiếc máy một cách linh hoạt thông qua bản lề đầy ấn tượng này.


3. Cấu hình

Surface Neo sẽ được trang bị con chip Intel tùy chỉnh là Lakefield đi kèm bộ xử lý đồ hoạ thế hệ thứ 11. Ngoài ra hãng vẫn chưa tiết lộ chính xác về cấu hình của máy. Microsoft hứa hẹn sẽ không làm người yêu công nghệ phải thất vọng về mẫu máy mới này. Chính vì vậy vào thời điểm lúc này các bạn có thể chờ đợi siêu phẩm này ra mắt.
>>Surface Neo - Thiết bị màn hình kép độc đáo tới từ Microsoft

Kết luận
Surface Neo là một chiếc máy tính bảng được trang bị hai màn hình và chạy trên nền tảng Windows 10X. Sở hữu những thiết kế độc đáo đấy ấn tượng thì Neo có lẽ sẽ là chiếc máy tính bảng đáng được mong chờ nhất trong thời gian tới đây. Ngoài Surface Neo thì còn có Surface Duo cũng sẽ sẵn sàng lên kệ trong dịp đặc biệt gần đây. Một số mẫu máy của Microsoft chưa bao giờ hết hot cũng cần phải kể đến Surface Pro 7, Surface Pro X và Surface Laptop 3 hiện đang có mặt trên thị trường tại cửa hàng Surface Việt. Hãy đến trải nghiệm và chờ đợi những tin tức mới nhất của chiếc máy màn hình kép hoàn hảo hơn nữa nhé!
>>Xem thêm: Chỉ với hơn 20 triệu các bạn sẽ sở hữu ngay Surface Laptop 2

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để tắt chế độ xoay màn hình tự động trên Windows 10

Card rời là gì, tìm hiểu card màn hình rời cho laptop

Surface Laptop Go 2 giá rẻ phù hợp túi tiền học sinh, sinh viên