Làm việc cùng Surface Book 3 có thực sự hiệu quả

Vừa qua Microsoft đã giới thiệu Surface Book 3 đến người dùng. Tuy nhiên mẫu máy này không có nhiều thay đổi về thiết kế bề ngoài gì nhiều so với Surface Book 2. Trọng điểm là sản phẩm mới này tập trung vào hiệu năng và hướng đến tập người dùng là lập trình viên hoặc người làm đồ hoạ. Vẫn là chiếc bản lề kì diệu biến chiếc máy làm việc ở nhiều góc độ khác nhau. Hiện Surface Book 3 được bán với giá khá cao. Nhiều người luôn băn khoăn việc liệu chiếc Surface Book 3 làm việc có thực sự hiệu quả hay không. Hãy cùng đến với những phân tích dưới đây để tìm câu trả lời chính xác nhất nhé!

Surface Book 3 giữ lại điểm mạnh của thiết kế cũ

Màn hình hiển thị gần 4K (3240x2160), tỉ lệ khung hình 3:2, có khả năng tự động chỉnh sáng và màn hình gắn với bàn phím thông qua bản lề đặc biệt. Nhờ đó người dùng có thể gập, lắp ngược màn hình, tháo rời, để màn hình ở bất cứ góc độ nào cũng đều được. Như vậy sẽ tiện lợi cho người dùng xoay chuyển máy phù hợp để công việc tiện lợi hơn.

Định hướng màn hình của Surface Book 3 là nhắm vào các công việc thiết kế, làm hình ảnh, video nên độ phân giải được nâng cấp tối đa.  Màn hình cảm ứng như một bản vẽ để người dùng có thể trải nghiệm nghệ thuật cùng các công cụ hỗ trợ như Surface Pen và Surface Dial.

Surface Book 3 đem đến sự đa dạng không chỉ thể hiện ở cách biến đổi hình dạng ở 4 chế độ khác nhau mà máy còn có thể thực hiện được hầu hết các tác vụ từ cơ bản đến phức tạp. Cụ thể Book 3 dễ dàng làm việc văn phòng, trình chiếu, làm thiết kế, đồ hoạ, lập trình, và ngay cả chơi các tựa game nặng.

>>Màn hình của Surface Book 3 có thật sự chuẩn màu hay không? Microsoft đã làm thực sự tốt



Thời lượng pin Surface Book 3 rất cao

Thời lượng Pin là điểm mạnh của Surface Book 3 khi chúng cung cấp đến người dùng hơn 17 tiếng đồng hồ phát video liên tục. Sở dĩ thời lượng pin của Book 3 cao đến như vậy bởi vì Microsoft trang bị cho máy 2 viên pin. Một ở màn hình và một ở bàn phím. Vậy nên khi tháo rời máy khỏi bàn phím thì máy vẫn có thể hoạt động xuất sắc trong thời gian từ 5 đến 7 tiếng đồng hồ. Vậy trong khi làm việc, người dùng không phải lo lắng về thời lượng pin trong một ngày dài.

Hiệu năng Surface Book 3 khi làm việc

Cấu hình Surface Book 3 thực sự vượt trội khi được trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ 10. Các phiên bản cao nhất ở mức core i7 còn có Card đồ họa rời GTX 1650 ở bản 13.5-inch và GTX 1660 Ti trên bản 15-inch. Card đồ hoạ mà máy trang bị có thể đánh giá là một trong những card đồ họa mạnh nhất thời điểm hiện tại Với mức cấu hình này thì xử lý các công việc nặng, việc liên quan đến thiết kế, đồ hoạ, lập trình thì luôn mượt mà.

Kết luận

Surface Book 3 là dòng máy mỏng nhẹ mà có cấu hình rất khủng. Khi nào việc với chiếc máy mới lột tả được hết những hiệu quả mà máy mang lại. Vậy đối với những người làm thiết kế, các công việc nặng thì chúng tôi khuyên các bạn nên chọn Surface book 3 để tối ưu cho công việc của mình tốt hơn nữa. Hiện nay Book 3 đang được bán tại hệ thống cửa hàng của Surface Việt với mức giá cực ưu đãi. Rất nhiều mức cấu hình khác nhau ở bản 13,5 inch và 15 inch cho khách hàng lựa chọn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về các mức cấu hình phù hợp nhé!

>>Đánh giá thiết kế của Surface Laptop 3 so với phiên bản tiền nhiệm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để tắt chế độ xoay màn hình tự động trên Windows 10

Card rời là gì, tìm hiểu card màn hình rời cho laptop

Surface Laptop Go 2 giá rẻ phù hợp túi tiền học sinh, sinh viên